21 thg 3, 2011

Format Factory 2.30 _ nén phim avi và chỉnh sửa kích thước video

Help phần mềm nén phim avi và chỉnh sửa kích thước video thành 4:3?
em đang làm đĩa phim naruto mà nó nhiều tập quá,mỗi tập lại có dung lượng lớn,1 đĩa DVD 4G7 chỉ ghi được ít phim,em muốn nén file phim avi lại và chỉnh sửa kích thước vì nó có phụ đề e dùng Nero Express burn theo kiểu data thử thì ko nhìn thấy hết phụ đề. E mog các bác các anh và các chú kím dùm cho e phần mềm nén file fim avi và chỉnh sửa video thành kích thước 4:3 để e xem hết màn hình ạ(phần mềm nào miễn phí hoặc có crack or key) và có hướng dẫn lun nhé,kím gấp dùm e nha.e xin thanks trước a.!!!

trả lời:
Cách tốt nhất là dùng p.mềm để chuyển đổi file avi kếch xù đó thành 1 file avi nhẹ hơn.

Format Factory 2.30 http://www.mediafire.com/?p7sy9hfxn39mxz… 

FormatFactory đáp ứng được yêu cầu của bạn, nó sẽ chuyển đổi ra 1 file avi dung lượng nhỏ hơn để bạn ghi đĩa, nhưng ko vì thế mà chất lượng file avi bị giảm đi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa, nó cũng có cài đặt ra khung hình 4:3, và nó còn nhận luôn cả file phụ đề phim để lồng ghép luôn vào phim trong lúc chuyển đổi.

Bạn dùng thử nhé, convert rất tốt, miễn phí, hoàn toàn không đòi mua bản quyền hay key.
Có tiếng việt: vào Language (ở góc trên bên trái p.mềm)/ chọn Select more languages/ kéo thanh cuộn xuống dưới chọn Vietnamese Việt Nam/ chọn OK.
Giải nén vào 1 thư mục, chạy file FormatFactory.exe là xài được ngay. Nếu p.mềm báo kiểm tra cập nhật có phiên bản mới thì Cancel nhé (hiện tại bản Setup mới nhất là 2.60) .
HƯỚNG DẪN: ví dụ mình muốn chuyển 1 file video có tên "Doi hoa mat troi.flv" sang avi. Đầu tiên, ở bên trái cửa sổ p.mềm chọn Video/ chọn Tất cả sang avi/ Thêm tập tin/ sau đó duyệt tìm đến nơi chứa tập tin Doi hoa mattroi.avi chọn nó/ Đồng ý/ Bắt đầu. Sau khi convert hoàn thành, chọn Thư mục xuất ra. Xong rồi đó, kết quả là được 1 file avi "Doi hoa mat troi.avi"
CHÚ Ý:
p.mềm sẽ không thể convert được (thông báo lỗi) 1 file có tên dài, tên làTiếng Việt, tiếng Trung quốc. Tên càng ngắn càng tốt, convert xong bạn có thể đổi tên file lại theo ý thích mà. Ví dụ: "Đồi hoa mặt trời.avi" sẽ bị thông báo lỗi, muốn convert được
phải đổi tên lại thành "Doi hoa mat troi.avi"

Trang chủ: http://www.formatoz.com
Còn đây là link download bản Setup 2.60 mới nhất tại trang chủ:http://www.formatoz.com/images/FFSetup26…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét