5 thg 4, 2011

sửa lỗi win xp lậu khi bị microsoft bắt lỗi bản quyền




Hỏi:

Cho hỏi tại sao máy tính có 1 chút vấn đề!?
Tại sao máy tính tôi tự nhiên bây giờ, cứ mở máy lên là nó hiện lên 1 bảng  lúc mà sắp lên win ở màn hình xanh đó , nó hiện lên 1 bảng hỏi mình cài đặt ko tôi bấm cài thì khi hiện lên win thì nó hiện lên 1 bảng mở 1 trang web cho mình tải cái gì đó tôi cũng ko biết tải rồi ko biết làm sao nữa, nhưng mà lúc vừa mới hiện lên win đó thì màn hình lại đen, ko thấy hình gì hết nhưng trong khi đó máy tôi có để hình ,tôi cũng ko biết bị gì và ở dưới thanh taskbar ngay chỗ đồng hồ thì lại hiện 1 cái ngôi sao và hiện lên 1 cái hình chữ nhật trên đó ,trong đó nó ghi

 (You may be a victim of software counterfeitinh.
This copy of windows did not pass genuine windows validation.)

nó hiện lên như vậy nhưng mà ko bấm gì đc hết đc.
ai biết xin giúp dùm với cảm ơn nhiều lắm !



trả lời :
 Khi dùng Windows không có bản quyền và để chế độ  Autoupdate thường tự động download về Genuine Windows Validation. Đây là chương trình của Microsoft nhằm kiểm tra những Windows không có bản quyền và đưa ra thông báo lúc khởi động cũng như tắt máy.

Bước 1: Bạn vào thư mục C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\Windows Genuine Advantage\data. Xoá file data.dat. Tạo một file rỗng data.dat khác bằng cách:
 Nhấn chuột phải chọn New –> Text Document. Sau đó đổi tên thành data.dat . Nếu khi bạn tạo file text mới mà không thấy đuôi của file hãy vào Tool –> Folder Option –> View và bỏ chọn Hide extension for known file type. Nhấn chuột phải vào file data.dat mới tạo rồi chọn Properties. Tick chọn Hidden và Read-Only . Nhấn OK để thoát.

Bước 2: Nhấn vào nút START .Chọn Run. gõ vào dòng lệnh “regedit” rồi nhấn enter. Chọn đến thư mục HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\ Windows NT\ CurrentVersion\WinlogonNotify. Xoá toàn bộ WinlogonNotify. Tắt Registry Editor.

Bước 3 (dự phòng): Nếu khởi động lại vẫn bị thì làm bước 3- Khởi động máy rồi vào Windows theo chế độ Safe Mode.
Xoá các file trong các thư mục sau:
\WINDOWS\system32\WgaLogon.dll
\WINDOWS\system32\WgaTray.exe
\WINDOWS\system32\LegitCheckControl.dll

(kinh nghiệm bản thân : đa phần những đĩa win khi mua ngoài tiệm (đĩa 10000vnđ) là đĩa được các cao thủ crack ,không phải hàng chính hiệu.thế nên nếu khi xài mà tắt chế độ Autoupdate thì sẽ không có vần đề gì,chỉ hạn chế một vài ứng dụng,ví dụ : cài gói ngôn ngữ tiếng việt...,nhưng nếu cô bác nào không biết mà để chế độ Autoupdate thì sẽ gặ tình trạng như trên bác trên.cách an toàn là tắt chế độ Autoupdate . cách tắt : start --> settings --> control panel -->automatic update --> chọn vào turn off --> ok)


xem thêm bài : xin giấy phép cho win xp sp3 lậu


*hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết và góp ý cho trang web ngày càng tốt hơn nhé !
-NẾU CÁC BẠN CÓ THỦ THUẬT NÀO HAY HÃY CHIA SẺ VỚI MÌNH VÀ MỌI NGƯỜI NHÉ

cảm ơn bạn đã xem bài viết !
 












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét