10 thg 4, 2011

tăng tốc internet và máy sử dụng win 7 từ A-->Z

Mình mới vừa cài Win 7 nhưng thấy tốc độ lướt web của nó thua cả Win XP mình xài trình duyệt Google Chorme và Fire Fox


Kĩ thuật xếp chồng dữ liệu của Win 7 cải tiến rất nhiều so với XP nhưng cơ cấu DNS của nó chưa mạnh bằng XP


theo kinh nghiệm của mình thì win 7 tương thích với IE8 hơn,vì thế tốc độ duyệt web trên IE8 sẽ nhanh hơn khi duyệt web trên các trình duyệt khác như google chrome , firefox ,opera ,saferi...



tuy nhiên đa số mọi người bây giờ lại chuộng google chrome & fire fox hơn, còn IE thì khả năng hiển thị về đồ họa lại không được tốt lắm nên không được ưa chuộng. vậy thì giải pháp nào để vẹn cả đôi đường ? vừa có tốc độ lướt web nhanh vừa có giao diện đẹp ?
...
-một mẹo nhỏ nguyenha xin chia sẻ với mọi người : Mình dùng win7 , chạy Google Chrome với DNSJumper 
dẫn đường
Luôn luôn thấy tốc độ vô địch.


-còn nếu với máy có cấu hình cpu thấp thì nên xài trình duyệt opera sẽ đạt tốc độ nhanh hơn


-CÁC BẠN XEM THÊM BÀI NÀY
http://www.tuyetchieudoc.co.cc/2011/04/tang-toc-internet-khong-can-phan-mem.html

-VÀ BÀI NÀY NỮA
http://www.tuyetchieudoc.co.cc/2011/01/5-cach-e-tang-toc-may-tinh-su-dung_04.html


*hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết và góp ý cho trang web ngày càng tốt hơn nhé !
-NẾU CÁC BẠN CÓ THỦ THUẬT NÀO HAY HÃY CHIA SẺ VỚI MÌNH VÀ MỌI NGƯỜI NHÉ

cảm ơn bạn đã xem bài viết !
 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét