2 thg 3, 2011

Imagenomic Noiseware Pro 4.1.1.0 Plugin For Adobe Photoshop_khử bụi làm mịn ảnh pro



Khử bụi, làm mịn ảnh

Trong quá trình chụp ảnh, do môi trường xung quanh hay lỗi về kỹ thuật mà các bức ảnh sau khi chụp xong thường có chất lượng không tốt, không rõ nét, có nhiều vết bụi... Để xử lý các bức ảnh đó cho đẹp hơn, có thể bạn sẽ nghĩ đến chuyện nhờ cậy những “bàn tay cao siêu” ở tiệm chụp hình hay phải sử dụng một chương trình xử lý ảnh cao cấp nào đó
Thật ra, không cần phức tạp đến thế vì phần mềm nhỏ gọn Noiseware sẽ làm bạn ngạc nhiên đến không ngờ. Chương trình không yêu cầu cấu hình máy tính cao cũng như chuyên môn về xử lý ảnh, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn sẽ có ngay những bức ảnh tuyệt vời theo ý muốn.
Để tiến hành xử lý ảnh, trong cửa sổ chương trình, bạn bấm Open và tìm chọn ảnh cần chỉnh sửa. Trước khi sửa đổi, bạn có thể chọn trước một số thiết lập trên thanh công cụ như: bật chức năng xem trước ảnh mỗi lần sửa (Preview ON), mở cửa sổ liệt kê các thiết lập chỉnh sửa (Noise Filter). Noiseware cho bạn sẵn những cấu hình cần chỉnh sửa trong hộp danh sách bên trái nút Go như: Landscape (sửa khổ hình dạng ngang), Night scene (sửa hình chụp ban đêm), Portrait (sửa khổ hình dạng đứng), Film Grain Effect (sửa hình dạng phim âm bản), Stronger noise (hình có nhiều bụi), Stronger luma noise, Stronger color noise (hình có nhiều bụi màu), Weaker noise (hình ít bụi), Full (sửa tối đa tùy theo mức độ bụi của hình), Custom (thay đổi các thiết lập chỉnh sửa tùy ý
Sau khi chọn một trong những cấu hình chỉnh sửa trên, bạn chỉ cần bấm nút Go để chương trình tự động “tút” lại hình.
Bạn có thể chọn thực hiện nhiều cấu hình (kết hợp với việc thay đổi các thiết lập chi tiết bên cửa sổ thiết lập) cho tới khi có được bức hình mà mình ưng ý nhất. Mỗi lần thực hiện chưa vừa ý, bạn có thể phục hồi lại cấu hình sửa đổi trước đó bằng cách nhấn Ctrl+Z.
Ngoài ra, bạn bấm Zoom In hay Zoom Out để phóng to hoặc thu nhỏ hình xem theo ý muốn, bấm vào hình để xem lại chất lượng hình ban đầu để so sánh trước và sau khi chỉnh sửa. Sau cùng, bạn bấm Save để lưu hình lại.



link tải (đã có crack bên trong)
http://www.mediafire.com/?lulmmoyjine#1









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét