2 thg 3, 2011

PhotoTune SkinTune v2.1 + key Plugin of Photoshop_chỉnh sửa màu da

Chỉnh sửa màu da với Adobe Photoshop là một trong những nhiệm vụ khó nhất mà các thợ chụp ảnh chuyên nghiệp đối mặt mỗi ngày. Nếu bạn là thợ chụp ảnh đám cưới, ảnh chân dung hay là thời trang, bạn biết rõ là tôi nói gì.

Vấn đề là phạm vi mà da có thể chấp nhận được thì rất là giới hạn, và nó thay đổi đôi chút trong nhiều loại khác nhau. Thêm vào đó, màu da rất khó đưa lên màn hình máy tính, vì thế điều chỉnh chính xác đòi hỏi phải khéo léo.

Không giống như những công ty phần mềm khác chỉ đi đường tắt, chúng tôi trải qua nhiều năm nghiên cứu về màu da, và thu nhặt được hàng hình ngàn mẫu trên toàn thế giới. Sau đó, chúng tôi đo ảnh phổ chính xác và biên soạn hoàn tất cơ sở dữ liệu về những màu có thể chấp nhận cho mỗi chủng tộc người. Những gì chúng tôi khám phá ra là màu da đưa ra ít hơn 1% tất cả các màu da sẵn có, và mỗi chủng tộc có màu da khác đặc trưng khác nhau. Vì thế, tự hỏi rằng đó là là một tiến trình khó khăn, đặc biệt là những công cụ truyền thống chưa bao giờ được thiết kể để điều khiển về lĩnh vực màu sắc.



Sau khi chọn lựa và nghiên cứu các mẫu màu, bước kế tiếp là xây dựng hoàn tất thư viên cho nhiều chủng tộc, bào gồm người Châu Phi, Châu Á, người Cap -ca, Latin và Trung Đông. Mỗi thư viên chứa từ giữa khoảng 125,000 và 150,000 màu với nhiều công cụ kết hợp khác nhau như là màu sắc, độ sáng, và sự bão hoà, dựa trên những nét đặc trưng của mỗi chủng tộc.

Tùy biến công cụ

Hiểu biết về màu da chi là một nửa chẳng đường. Rõ ràng là chúng ta cũng cần phải tạo các công cụ thiết kế chuyên biệt cho việc chỉnh màu da. Một điều mà bạn chú ý với SkinTune là tất cả những điều chỉnh là hoàn toàn độc lập, vì thế việc điều chỉnh độ sáng là một ví dụ, không có hiệu ứng màu sắc hay là sự bão hoà. Điều này là quan trọng bởi vì một điều chỉnh nhỏ cũng dễ dàng đưa ra kết quả của việc sai gam màu của da.
Cuối cùng, chúng tôi cần phải tìm ra cách để tăng cường độ chính xác của SkinTune để cung cấp việc quản lý tối đa màu da. Những công cụ của chúng tôi chính xác gấp hai lần như là Photoshop vì vậy bạn có thể điều chỉnh tinh tế và đạt được kết quả như mong muốn. Như bạn có thể nói, chúng tôi cố gắng làm việc để làm cho công việc của bạ dễ dàng.

Dễ dàng - Nhanh chóng và giảm Stress


Để sử dụng SkinTune, tất cả bạn làm là mở một ảnh trong Photoshop, và chọn PhotoTune SkinTune từ menu Filter. Sau đó nhấn 2 chuột 2 lần SkinTune nhành chóng tìm màu da chấp nhận gần nhất từ thư viện được chọn, và tự động chỉnh sửa hình ảnh của bạn. Sau đó SkinTune sẽ làm nên điều kì diệu, bạn sử dụng tự do công cụ của SkinTune để chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản, và sự bão hoà. Mọi điều chỉnh của bạn sẽ ở trong thư viên để chắc chắn là hoàn hảo như thật.

Sự kế thừa của chúng tôi


Như tất cả các plug-ín được hoan nghênh của chúng tôi SkinTune có một giao diện độc đão và nhã nhặn.
Chỉnh sửa nhanh, dễ dàng, và không có lỗi. Với SkinTune được thêm vào Photoshop , bạn sẽ tốn ít thời gian hơn trước máy tính để chỉnh sửa ảnh, và có nhiều thời gian hơn để chụp ảnh bên máy của mình.

Cấu hình đề nghị:


Windows XP & Vista
Photoshop 7 tới CS3
Elements 2, 3, 4, và 5

Macintosh OSX 10.2+
Photoshop 7 to CS3
Elements 2, 3, và 4





tải về (bên trong đã có key)
http://www.megaupload.com/?d=400S6EE4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét